หน้าหลัก....Log in สมาชิก....Log in ฝ่ายบริหาร....ความเป็นมา....PWDOM....ติดต่อเรา
.........................................................................................................................................................................................

ปิดโครงการเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2551

..........

โครงการหางานเพื่อเพื่อนผู้พิการ ครั้งที่ 1

.

วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2551

ข่าวสารประชาสัมพันธ์สมาชิกผู้พิการ (Newsletter 1-4)

ข่าวสารประชาสัมพันธ์สมาชิกผู้พิการ ฉบับที่ 4 (Newsletter-4)

สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิก และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน

เนื่องจากขณะนี้ในส่วนงานของโครงการที่กำลังดำเนินงานอยู่ มีทั้งในด้านที่น่าพอใจ และในด้านที่ต้องเร่งแก้ไขปัญหาโดยด่วน ดังนี้

ด้านที่ต้องแก้ปัญหา คือ

ขณะนี้มีสมาชิกหลายท่าน ที่ได้รับมือถือ ได้รับบัญชีในการเข้าระบบปฏิบัติการ แต่ยังไม่เริ่มทำงาน และบางท่านได้เริ่มแต่หยุดทำงานไปเลย ซึ่งบางท่านไม่สามารถติดต่อได้ บางท่านผมได้โทรไปพูดคุยด้วย ก็รับปากว่าจะทำในวันนั้นบ้าง วันนี้บ้าง แต่เนื่องจากภายในระบบปฏิบัติการของเราที่ได้มีการออกแบบระบบในเรื่องการติดตามผล ไว้ด้วย จึงทำให้ทั้งฝ่ายบริหาร หรือแม้แต่เพื่อนสมาชิกด้วยกันเอง เห็นภาพชัดเจนว่า ท่านใดบ้างที่ทำงานแล้วหยุดไป หรือ ยังไม่ได้ทำเลย

แนวทางแก้ไข :

1. ผมอยากจะขอทำการประชาสัมพันธ์ เพื่อนๆ สมาชิกก่อนเกี่ยวกับเรื่อง "โอกาสที่เพื่อนสมาชิกจะได้รับอนุมัติเงินกองทุน สำหรับผู้พิการ เป็นจำนวนวงเงิน 40,000 บาทต่อท่าน" สำหรับโครงการต่อไป หลังจากโครงการนี้

ทาง PWDOM ได้ปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องเงินกองทุนฯ สำหรับผู้พิการแล้ว กับทางสำนักงานส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ (พก.) ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีที่ ทาง พก. จะให้การสนับสนุนเรื่องนี้กับผู้พิการที่มีศักยภาพ ดังนั้น ทาง PWDOM จึงกำหนดจำนวนหมายเลขของลูกค้าที่ตอบรับไว้ที่ 500 หมายเลข ซึ่งผู้พิการทางบ้านจะมีรายได้ประมาณ 12,500 บาท เป็นจำนวนเงินที่เรามองว่า ตัวผู้พิการสามารถสร้างรายได้ที่ในอนาคต ก็น่าจะทำรายได้ใกล้เคียงกัน ในโครงการต่อๆ ไปที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ได้

เราจะออกหนังสือรับรองการทำงานของผู้พิการให้ เพื่อให้ผู้พิการสามารถเดินเรื่องยืมเงินกองทุนได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศที่ พมจ. ของแต่ละจังหวัด ส่วนในพื้นที่กรุงเทพฯ สามารถยื่นเรื่องได้ที่ พก. (บ้านราชวิถี) ได้โดยตรง เพื่อที่ พก. จะได้นำเรื่องของสมาชิก เสนอเข้าคณะกรรมการบริหารกองทุน พิจารณาตามชั้นตอนต่อไป

หมายเหตุ : เกี่ยวกับเงินกองทุนวงเงินไม่เกิน 40,000 บาทนี้ ทาง PWDOM จะเป็นที่ปรึกษาในการบริหารเงินส่วนนี้ให้ โดยจะประสานงานกับภาคเอกชนในการจัดซื้อเครื่องมือที่จะช่วยในการหารายได้ เช่น คอมพิวเตอร์ (แบบตั้งโต๊ะ และแบบโน๊ตบุ๊ค) ค่าบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน-รายปี ค่ามือถือรุ่นที่เหมาะสม และ/ หรือ อุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยอาจจะไม่ใช้จ่ายถึง 40,000 บาทก็ได้ เช่น ถ้าใครมีอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว แต่ที่บ้านแย่งกันใช้คอมพิวเตอร์ อาจซื้อแค่เพียงคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะวงเงิน 18,000 บาท เป็นต้น ทำให้การคืนเงินนกองทุนฯ เร็วขึ้นครับ

ดังนั้นสำหรับแนวทางในการแก้ไขปัญหาในข้อ 1. นี้ ผมจึงอยากให้เพื่อนๆ ลองถามตัวเองว่า ต้องการมีรายได้เพื่อมาลดภาระของตัวเอง หรือในครอบครัวไหม ทำให้ถึง 500 เบอร์ได้ไหม (ถึงตรงนี้ขอประชาสัมพันธ์เพิ่มว่า ทาง hutch ขยายเวลาทำงานให้โครงการนี้ถึงวันที่ 15/6/2551) ถ้าท่านได้โอกาสมีเครื่องมือที่จะได้ทำงานร่วมกับ PWDOM อย่างถาวร และจะมีรายได้ทุกเดือน ท่านต้องการไหม

ด้วยหลายๆ เหตุผลของทุกคนที่จะต้องเจออุปสรรคบ้าง แต่ผมเชื่อมั่นว่า ถ้าทุกคนได้ลองพยายาม ผมก็จะดีใจมากๆ ครับ แต่มีเรื่องสำคัญอีกเรื่องคือ ตัวผู้พิการต้องคำนึงถึงสุขภาพมากที่สุด ถ้างานมีผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายแล้ว ต้องเลือกสุขภาพก่อนนะครับ

2. สำหรับผู้พิการที่ยังไม่ได้ทำงานเลย ผมอยากขอให้ลองวางแผนการทำงานดู เพราะว่าในความเป็นจริง ทุกคนมีเวลาเท่ากันคือ 24 ชั่วโมงต่อวัน และท่านก็ได้รับโอกาสแล้ว ผมจึงอยากให้ทุกคนลองแบ่งเวลาดู สุดท้ายถ้าคิดแล้วไม่สามารถทำได้ ผมอยากให้ช่วยส่งมือถือคืนให้เร็วที่สุดทาง EMS เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้พิการท่านอื่น (โครงการของเราเป็นโครงการเพื่อส่วนร่วมครับ) แต่ไม่ควรเกินวันที่ 25/4/2551 นี้นะครับ พร้อมกับช่วยแจ้งยกเลิกพร้อมเหตุผล มาทางอีเมล์ (และถ้าท่านใดมีการใช้งานนอกเครือข่าย อาจจะต้องมีค่าใช้จ่าย หลังจากที่ทางฮัทช์มีการตรวจสอบแล้ว ดังนั้นถ้าเพื่อนสมาชิก ท่านใดมีการใช้มือถือบ้าง ช่วยแจ้งมาทางอีเมล์ พร้อมมกันด้วยนะครับ)

3. สำหรับสมาชิกที่มีการทำงานไปบ้างแล้ว ะผมอยากให้เพื่อนสมาชิกลองแบ่งเวลาดูนะครับ (แต่สุขภาพต้องมาก่อนเป็นอันดับ 1) ผมอยากให้พวกเราทุกคนมีส่วนร่วมช่วยกันผลักดันโครงการนี้ร่วมกัน จนจบโครงการเหมือนที่ตั้งใจไว้แต่แรกนะครับ เพราะโครงการนี้เป็นโครงการนำร่อง ที่พวกเราได้โอกาสจากภาคเอกชน และถ้าสำเร็จก็จะทำให้เพื่อนผู้พิการท่านอื่นๆ ในอนาคต มีโอกาสได้งานเหมือนทุกคนเช่นกัน

ต่อไปเป็นด้านที่น่าพอใจนะครับ

ขณะนี้ในส่วนของบริหารทุกฝ่าย พึงพอใจกับเปอร์เซ็นต์การตอบรับของลูกค้า ที่ขณะนี้สูงถึง 14.95% และในส่วนของกลุ่มนำ หรือผู้พิการที่มีอันดับในการตอบรับ 6 อันดับแรกนั้นก็ดูจะมีเป้าหมาย จึงสามารถทำงานได้อยู่อันดับที่สูงอย่างที่เพื่อนสมาชิกเห็นกันในเว็บไซต์ปฏิบัติการ

และในหน้าหลักของเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์โครงการ ผมจึงนำสถิติที่สำคัญต่างๆ มาแสดงให้ทุกคน และผู้เกี่ยวข้อง ฝ่ายบริหารได้เห็นอัพเดตทุกวัน กันครับ ดูได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ
http://pwdom.blogspot.com/2008/04/20.html

ฝากทุกคนสู้ๆ ร่วมกันนะครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
Preeda Limnontakul (SCI-C6)
General Manager
mobile : 086-322-9307
Email : preeda.limnontakul@gmail.com
PWD Outsource Managrment Co., Ltd.
70/95 mu 5, Pakkred-Changwattana Rd.,
Pakkred, Pakkred, Nonthaburi, 11120
Tel.: 02-960-6083, Fex.: 02-960-6083

ข่าวสารประชาสัมพันธ์สมาชิกผู้พิการ ฉบับที่ 3 (Newsletter-3)

สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิกและผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน

สำหรับข่าวสารประชาสัมพันธ์ Newsletter-3 นั้นขอกล่าวถึง คุณยี่หวา-ปาริชาต ที่เป็นสมาชิกใหม่ของโครงการ และข่าวประชาสัมพันธ์เรื่องของรางวัลดีๆ ที่จะมามอบให้กับสมาชิกครับ

สัมภาษณ์คุณปาริชาต ที่เป็นสมาชิกใหม่ไฟแรง ที่ติดอันดับ 3 และสามารถทำถึง 30 เบอร์ตอบรับเป็นคนแรก เมื่อวันที่ 2/4/2551

คุณยี่หวา - ปาริชาต เป็นสมาชิกใหม่ของโครงการที่มาทำงานที่ สนง.ปากเกร็ด ได้ 6 วันแล้ว แต่สามารถทำยอดการตอบรับจากลูกค้า Hutch ต่อวันในอันดับที่สูงจนสามารถทำถึง 30 หมายเลขได้เป็นคนแรก ในวันที่ 2/4/2551 ซึ่งทำให้อันดับสะสมขึ้นมาถึงอันดับ 3 ดังนั้นเราลองมาอ่านบทสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมโครงการ และเหตุผลถึงแรงจูงใจในความพยายามของคุณยี่หวา กันครับ ........
อ่านต่อ.....

อีกข่าวสำคัญเรื่องของรางวัลนะครับ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดของรางวัล เพียงถ้าเพื่อนๆ ทำได้ ก็รับไปเลยทุกคนครับ ไม่ต้องจับสลาก ไม่ต้องวัดดวง ได้ที่ลิ้งค์ http://pwdom.blogspot.com/ ซึ่งรายละเอียดอยู่ด้านขวามือนะครับ

หรือเมื่อเพื่อนๆ log in แล้ว ทางเราก็ได้แจ้งไว้บนเว็บไซต์ก่อนเข้าโปรแกรมปฏิบัติการครับ ว่ามีของรางวัลอะไรบ้าง ต้องทำถึงกี่เบอร์ (หมายเลขที่ตอบรับ) แล้วสามารถรับได้เลย (รอเบิกของด้วยนะครับ)

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
Preeda Limnontakul (SCI-C6)

General Manager
mobile : 086-322-9307
Email :
preeda.limnontakul@gmail.com
PWD Outsource Managrment Co., Ltd.
70/95 mu 5, Pakkred-Changwattana Rd.,
Pakkred, Pakkred, Nonthaburi, 11120
Tel.: 02-960-6083, Fex.: 02-960-6083

ข่าวสารประชาสัมพันธ์สมาชิก ฉบับที่ 2 (Newsletter-2)

สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิกและผู้เกี่ยวข้อง

ผมขอนำข่าวประชาสัมพันธ์ของเพื่อนสมาชิก ที่ถือว่าสามารถคุยกับลูกค้าจนมียอดตอบรับสูง จนเป็นการทำสถิติ แข่งกันอย่างน่าสนใจครับ ซึ่งข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับ 2 ครั้งนี้ ก็เป็นสตรีทั้ง 2 ท่าน ลองติดตามอ่านเทคนิคง่ายๆ ของทั้ง 2 ท่านจากบทความที่ลงในเว็บไซต์กันได้เลยครับ

สัมภาษณ์คุณโฟล์ค นิศาชล ที่เป็นผู้ได้รับการตอบรับถึง 29 คนภายในวันเดียว เมื่อวันที่ 29/3/2551

คุณโฟล์ค นิศาชล เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของสมาชิกเพื่อนผู้พิการที่ "ทำงานที่บ้าน" มีงานประจำทำอยู่ แต่พยายามแบ่งเวลา เพื่อเข้าร่วมโครงการคือ ในวันอังคาร ถึงวันศุกร์ สามารถทำงานโทรหาลูกค้าเพียงวันละ 1 ชั่วโมง ก่อน 2 ทุ่ม และในวันเสาร์-จันทร์ สามารถทำได้ถึง 5-8 ชั่วโมง แต่สิ่งที่สำคัญคือ คุณโฟล์คสามารถโทรคุยกับลูกค้าจนมีการตอบรับสูงถึง 29 คน ภายในวันเดียว ซึ่งถือว่าเป็นยอดที่สูงที่สุด ณ ขณะนี้ .....
อ่านต่อ...


สัมภาษณ์คุณสุธีรา ซึ่งเป็นอีกท่านหนึ่งที่ได้ลูกค้าตอบรับ 29 คนภายในวันเดียว และยังขึ้นอันดับ 1 ณ วันที่ 1/4/2551

คุณหนู-สุธีรา โพธิ์ทอง เพื่อนผู้พิการในโครงการที่ทำหน้าที่ "คีย์ข้อมูล" ที่สำนักงานปากเกร็ดเช่นเดียวกับ

คุณโหงว-ทรงวิทย์
(ที่สำนักงานปากเกร็ด กำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือดครับ ทุกคน) โดยพื้นฐานจะเงียบๆ ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ แต่ทำไม คุณหนูถึงกลับสามารถโทรได้ยอดตอบรับสูงเท่า คุณโฟล์ค-นิศาชล คือ 29 คนภายในวันเดียว และกลับแซงขึ้นมาเป็นอันดับ 1 อีกด้วย ลองอ่านบทสัมภาษณ์ ถึงเทคนิคส่วนตัวของการบริหารข้อมูลลูกค้าที่โปรแกรมได้รองรับไว้แล้วให้ เพียงแต่สมาชิกหลายๆ ท่าน อาจจะไม่ได้ใช้ประโยชน์สักเท่าไหร่ กันครับ ....อ่านต่อ.....

หวังว่าเพื่อนสมาชิกคงจะนำไปปรับใช้ ให้เหมาะกับตัวเองนะครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
Preeda Limnontakul (SCI-C6)
General Manager
mobile : 086-322-9307
Email :
preeda.limnontakul@gmail.com
PWD Outsource Managrment Co., Ltd.
70/95 mu 5, Pakkred-Changwattana Rd.,
Pakkred, Pakkred, Nonthaburi, 11120
Tel.: 02-960-6083, Fex.: 02-960-6083

ข่าวสารประชาสัมพันธ์สมาชิก ฉบับที่ 1 (Newsletter-1)

สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิกทุกคน

ขณะนี้โครงการ Telesales หรือ Caller Ring ของ Hutch ผ่านมาได้ประมาณ 10 วันแล้วครับ ทางทีมงานบริหารก็กำลังแก้ไขปัญหา รวมถึงมีการประชุม และวางแผนกับทุกฝ่าย เพื่อจะพยายามทำให้โครงการนำร่อง ของพวกเราทุกคนประสบความสำเร็จ ก่อนจะคุยถึงตรงนั้น พอดีผมขอประชาสัมพันธ์มิวสิควีดีโอที่ทำขึ้นมา โดยใช่เว็บไซต์ของทาง Grammy ครับ

มิวสิควีดีโอเพลง "สู้สุดใจ" เพื่อเป็นกำลังใจให้เพื่อนผู้พิการในโครงการ Caller Ring ของ Hutch (ภาพประกอบ : วันแถลงข่าว วันฝึกอบรมผู้พิการ และภาพผู้พิการที่ทำงานที่บ้าน) ความยาว 4:28 นาที

เพื่อเป็นกำลังใจให้กับโครงการนี้ เพราะกว่าโครงการนี้จะเกิดขึ้นมาได้นั้นได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่าย ถึงแม้จะใช้เวลาในการดำเนินการก่อนเริ่มโครงการไม่นาน แต่ก็แสดงให้เห็นว่า ทุกฝ่ายต้องให้ความร่วมมือกันอย่างจริงๆ จังๆ กันเต็มที่จริงๆ ผมจึงอยากให้เพื่อนสมาชิก ได้เห็นถึงความสำคัญของโครงการนี้

พวกเรากำลังแสดงให้สังคมเห็นว่า ผู้พิการมีความสามารถ ไม่ใช่เป็นเพียงฝ่ายรับ หรือขอบริจาคฝ่ายเดียว พวกเราสามารถใช้ความสามารถแลกกับรายได้ เช่นคนปกติทั่วไป อย่างงมีเยรติ มีศักดิ์ศรี ดังนั้นพวกเราต้องร่วมแรง ร่วมใจกันเต็มที่นะครับ โอกาสมาถึงเราแล้ว เราต้องทำให้สังคมเห็น

ต่อมาคงเป็นตัวอย่างของเพื่อนในโครงการฯ ครับ ที่สามารถคุยกับลูกค้า จนบลูกค้าตอบรับเป็นอันดับ 1 อยู่ ลองไปอ่านบทสัมภาษณ์ของคุณโหงว กันดูนะครับ

สัมภาษณ์คุณทรงวิทย์ (โหงว) ถึงความรู้สึกที่มีลูกค้าตอบรับเป็นอันดับ 1 (ณ วันที่ 28/3/2551)

และผมจึงเกิดแรงบันดาลใจ ทำมิวสิคให้คุณโหงวด้วย

มิวสิควีดีโอเพลง "สู้ชีวิต" สำหรับคุณทรงวิทย์ ที่ได้อันดับ 1 ณ วันที่ 28/3/2551 (ภาพประกอบ : ภาพในชีวิตประจำวัน และขณะทำงาน) ความยาว 4:26 นาที


ส่วนบทสัมภาษณ์ของเพื่อนสมาชิกท่านต่อไป ต้องคอยติดตามกันว่า จะเป็นอันดับ 1 ด้านไหน เรื่องอะไร อดใจรอกันอีกนิดครับ และที่สำคัญเร็วๆ นี้ก็จะมีข่าวดีๆ มาแจ้งเพื่อนสมาชิกด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
Preeda Limnontakul (SCI-C6)
General Manager
mobile : 086-322-9307
Email : preeda.limnontakul@gmail.com
PWD Outsource Managrment Co., Ltd.
70/95 mu 5, Pakkred-Changwattana Rd.,
Pakkred, Pakkred, Nonthaburi, 11120
Tel.: 02-960-6083, Fex.: 02-960-6083

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น