หน้าหลัก....Log in สมาชิก....Log in ฝ่ายบริหาร....ความเป็นมา....PWDOM....ติดต่อเรา
.........................................................................................................................................................................................

ปิดโครงการเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2551

..........

โครงการหางานเพื่อเพื่อนผู้พิการ ครั้งที่ 1

.

วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ข่าวสารประชาสัมพันธ์สมาชิกผู้พิการ (Newsletter-14) : รบกวนสมาชิกทุกท่านเขียนถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมโครงการ และฝากแจ้งเพื่อนผู้พิการส่งใบสมัครเพิ่มเติม

สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิก และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านครับ

ในระหว่างนี้ที่กำลังปิดโครงการ ซึ่งจะสมบูรณ์แบบอย่าง 100% เมื่อสมาชิกทุกท่านผ่านงานวันฝึกอบรม ในวันที่ 8/7/2551 และปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงขอบคุณ (Thank you Party) ที่ทางฮัทช์ เป็นเจ้าภาพ ในวันที่ 25/7/2551 โดยทั้ง 2 งาน ค่อนข้างเป็นที่แน่นอนแล้วว่า จะจัดขึ้นที่ สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ แต่จะมีรายละเอียดอย่างไรนั้น ขอให้เพื่อนๆ ติดตามจาก "ข่าวสารประชาสัมพันธ์สมาชิกผู้พิการ (Newsletter)" ได้นะครับ

ผมจึงอยากให้สมาชิกทุกท่าน ช่วยส่งความรู้สึกที่ได้ร่วมโครงการนี้กลับมาถึงผมหน่อยครับ ซึ่งผมได้นำความรู้สึกของสมาชิกอาวุโส 2 ท่าน คือ คุณโฟล์ค นิศาชล และคุณตุ่ม ธีรพงศ์ มาให้เพื่อนๆ และทุกท่านได้อ่านกันนะครับ หลังจากได้ความรู้สึกของแต่ละท่านแล้ว ผมก็จะนำมาทยอยลงเป็นทีละตอนให้นะครับ

ยังไงๆ ระหว่างรองานโครงการใหม่ ช่วยส่งให้ผมเร็วหน่อย ก็ดีนะครับ

และเนื่องจากโครงการหางานเพื่อเพื่อนผู้พิการ ครั้งที่ 1 ประสบความสำเร็จ จึงทำให้เกิดโครงการใหม่ ผมจึงอยากฝากเพื่อนสมาชิก ช่วยแนะนำเพื่อนผู้พิการของท่าน ส่งใบสมัครกันเข้ามานะครับ โดยสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดคุณสมบัติเพื่อร่วมงานกับเราได้ที่ลิ้งค์นี้ ครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
086-322-9307

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น