หน้าหลัก....Log in สมาชิก....Log in ฝ่ายบริหาร....ความเป็นมา....PWDOM....ติดต่อเรา
.........................................................................................................................................................................................

ปิดโครงการเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2551

..........

โครงการหางานเพื่อเพื่อนผู้พิการ ครั้งที่ 1

.

วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2551

โค้งสุดท้ายของโครงการแล้ว ที่สำนักงานปากเกร็ด กำลังตั้งทัพรุกหนัก ปิดยอดเป้าหมาย 30,000 หมายเลขตอบรับ

สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกทุกคน และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน เดือนนี้ เป็นเดือนสุดท้ายของโครงการ หรือจะเรียกได้ว่า เป็นโค้งสุดท้ายของโครงการแล้ว เพื่อไปให้ถึงยอด 30,000 หมายเลขตอบรับ ดังนั้นทางสำนักงานจึงมีการปรับเปลี่ยนสถานที่ทำงานให้เหมาะสม เพื่อให้สมาชิกมีสมาธิในการทำงานมากขึ้น ทั้งนี้ยังได้รับความร่วมมือ ร่วมใจจากสมาชิกทุกคนอย่างเต็มที่ด้วยครับ ในการตามล่าความฝันของเป้าหมายที่ทาง Hutch กำหนดมาครับ


ผมจึงขอนำภาพลักษณะการจัดวางโต๊ะทำงานในลักษณะเก่ามาให้ดูก่อนครับ


นี่ครับการจัดวางในลักษณะใหม่ ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับของเก่า จะเห็นว่า นั่งสบายขึ้น มีพื้นที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว และมีระยะห่าง ไม่ติดกัน ทำให้มีสมาธิมากขึ้น เสียงตีกันน้อยลง ซึ่งอาจจะเป็นปัจจัยที่ทำให้ยอดตอบรับจากลูกค้าของสมาชิกที่สำนักงานดีขึ้นครับ

เพราะ ณ วันที่ 6/6/2551 เรามียอดรวมที่ 19,470 หมายเลขตอบรับแล้ว ขาดอีกแค่ 530 ก็จะครบ 20,000 ณ วันที่ 7/6/2551 ซึ่งผมคิดว่า ทุกคนสามารถผ่านเป้าหมายสำคัญนี้ไปได้อย่างแน่นอน แต่ผมก็หวังว่า อยากให้ทุกคนร่วมกันช่วยกันทำเต็มที่ เพราะขณะนี้ ทางเราตั้งเป้าหมายใหม่ ที่อยากจะให้มียอดถึงเป้า 29,000 หมายเลขตอบรับ ณ วันอาทิตย์ที่ 22/6/2551 ด้วยครับ


ซึ่งก็หมายความว่า หลังวันที่ 7/6/2551 เราเหลือเวลาอีกเพียง 15 วันเท่านั้นครับ จึงถือว่าเป็นเรื่องที่ยากตอนเข้าโค้งสุดท้ายพอดี ยังไงฝากทุกคนเต็มที่กับโครงการนำร่องนี้นะครับ เพื่อเพื่อนสมาชิกผู้พิการคนอื่นๆ ในโครงการต่อๆ ไป ที่จะมาเสริมทัพ สู้กับโจทย์ที่น่าท้าทายต่อๆ ไป สู้เพื่อร่วมกันแสดงความสามารถให้สถานประกอบการ และสังคมได้เห็น


แต่ไม่ต้องเครียดมากนะครับ กับเป้าหมายที่ทางเราตั้งไว้ ผมขอแค่ทุกคนได้ทำเต็มที่ในส่วนของตัวเองก็พอ ถ้าสมาชิกท่านไหนยังไม่เคยทำเต็มที่ ก็ลองทำเต็มที่ดูสักครั้ง เพราะโค้งสุดท้ายของโครงการจริงๆ ส่วนใครที่ทำได้ดีอยู่แล้ว ลองตั้งยอดใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ เพื่อที่จะได้ลองชนะกับตัวเองด้วย ช่วยกันคนละเล็ก ละน้อย ก็จะสามารถรวมกันกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ได้ครับ



ขณะนี้ผมคิดว่า หลายๆ คนคงจะเริ่มฟิตกันขึ้นมาบ้างแล้ว อยากลองลุยงานดู ผมอยากบอกเพื่อนๆ ว่า

"ถ้าเป็นไปได้ ลองทำอะไรที่หนักๆ สักครั้งหนึ่งดู ก็จะน่าสนุกดีนะครับ"

"ชนะตัวเอง พิสูจน์ความสามารถให้คนรอบๆ ตัวเราได้เห็น

พิสูจน์ให้สังคมได้รับรู้"

"เพื่อความฝันที่ใกล้จะเป็นความจริงสำหรับเพื่อนสมาชิกอีกหลายๆ คน"

ขอบคุณมากๆ ครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น