หน้าหลัก....Log in สมาชิก....Log in ฝ่ายบริหาร....ความเป็นมา....PWDOM....ติดต่อเรา
.........................................................................................................................................................................................

ปิดโครงการเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2551

..........

โครงการหางานเพื่อเพื่อนผู้พิการ ครั้งที่ 1

.

วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ภาพนาทีอันน่ายินดี ทะลุเป้าหมายสำคัญ 2 หมื่นหมายเลขตอบรับแล้วครับ

สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกทุกคน และผู้เกี่ยวข้อง ผมได้เก็บภาพนาทีสำคัญที่โครงการนี้ มาถึงเป้าหมายสำคัญทะลุยอด 2 หมืนหมายเลขตอบรับ มาฝากทุกคนครับ

เวลาโดยประมาณ 16.40 น. ของวันเสาร์ที่ 7/6/2551 ผมเฝ้ารอในหน้าโปรแกรมการจัดการในระดับบัญชีบริหาร ที่มียอดตอบรับที่ 19,998 จนทำการอัพเดต เพียงไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น โปรแกรมก็แสดงที่ยอด 20,001 หมายเลขตอบรับ จึงถือได้ว่า ทุกคนได้ร่วมมือกันทำให้โครงการนี้มาถึงจุดสำคัญ ที่จะทำให้เราสามารถไปต่อได้ ที่เป้าหมาย 30,000 หมายเลขตอบรับครับ

ภาพที่ตัวเลขไปถึง 20,001 หมายเลขตอบรับครับ


ขยายภาพให้เห็นภาพรวมบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ครับ


อีกภาพครับ ผมพยายามชู 2 นิ้วเต็มที่ (เครื่องหมาย Victory ครับ) แต่เกร็งนิ้วมือแล้วก็ได้เท่านี้แห่ละครับ


อีกภาพละกันครับ ทำไมผมถึงขยายภาพไปเรื่อยๆ รู้ไหมครับ เพราะว่า อีกสักครู่ กล้องก็ต้องลงไปจับภาพที่เพื่อนสมาชิกแสดงความยินดีที่ ร่วมกันทำทะลุเป้าหมายสำคัญด้วยเช่นกันครับ


มาถึงภาพถ่ายของทุกคนที่ สำนักงานปากเกร็ดครับ ร่วมกันแสดงความยินดีกันใหญ่ครับ มีคุณโหงวที่ยังเก๊กหล่ออยู่ ส่วนคุณมานพก็ติดสายพอดีครับ รวมๆ ก็เป็นบรรยากาศที่ร่วมกันแสดงความยินดีกันนะครับ และต้องขอขอบคุณสมาชิกทางบ้านด้วยนะครับ ที่เป็นส่วนสำคัญอีกเช่นเดียวกันที่ร่วมกันช่วยทำยอด ท่านใดอยากแสดงความรู้สึกยินดี ก็โพสต์ท่ายินดี ส่งมาหาผม แล้วจะนำมาลงเพิ่มเติมให้นะครับ

ขอบคุณครับ

ปรีดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น