หน้าหลัก....Log in สมาชิก....Log in ฝ่ายบริหาร....ความเป็นมา....PWDOM....ติดต่อเรา
.........................................................................................................................................................................................

ปิดโครงการเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2551

..........

โครงการหางานเพื่อเพื่อนผู้พิการ ครั้งที่ 1

.

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

สัมภาษณ์ผู้พิการวันที่สอง 28/2/2551

วันนี้วันที่สองของการสัมภาษณ์ผู้พิการ ก็ได้รับเกียรติจากทาง ผอ.สุธิดา และพี่ณฐอร ได้เข้ามาร่วมพูดคุยกับเพื่อนผู้พิการด้วย ซึ่งวันนี้ก็เสร็จเร็วกว่าเมื่อวานครับ เพราะผมต้องรีบเดินทางไปติดต่อกับเพื่อนผู้พิการกลุ่มอื่น ที่จังหวัดนนทบุรี และทางเราจะรีบสรุปรายชื่อผู้พิการที่เข้าร่วมโครงการในเบื้องต้นให้เร็วที่สุด โดยนำข้อมูลของเพื่อนผู้พิการมาแสดงบน WebBlog นี้ครับ

ในเบื้องต้น การสัมภาษณ์ 2 วันนี้ในครั้ง สำเร็จลุล่วงด้วยดี จากการประสานงานของทางสำนักงานส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ และทาง APCD ที่เอื้อเฟื้อด้านสถานที่ ดังนั้นผมและผู้บริหารของทาง บริษัท PWDOM รวมถึงผู้พิการ หรือกลุ่มผู้พิการ ที่ได้รับการสัมภาษณ์ พูดคุย ทุกท่านขอขอบพระคุณทั้ง 2 หน่วยงานมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

มาถึงตรงนี้ ก็ฝากประชาสัมพันธ์ เพื่อนผู้พิการอีกทีครับว่า ท่านใดสนใจเข้าร่วมโครงการ ก็สามารถโทรมาสอบถามที่ มือถือผม 086-322-9307 ได้ หรือส่งอีเมล์ว่าสนใจเข้าร่วมโครงการเข้ามา ผมจะรีบส่งแบบฟอร์มกรอกไปให้ครับ

.

.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น