หน้าหลัก....Log in สมาชิก....Log in ฝ่ายบริหาร....ความเป็นมา....PWDOM....ติดต่อเรา
.........................................................................................................................................................................................

ปิดโครงการเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2551

..........

โครงการหางานเพื่อเพื่อนผู้พิการ ครั้งที่ 1

.

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

สัมภาษณ์ผู้พิการวันแรก 27/2/2551

หลังจากที่ทาง PWDOM ได้รับโอกาสอันดีจากทาง Hutch ก็ได้กลับมาเตรียมตัวในการนำเสนออีกครั้ง ซึ่งก็ทำให้พวกเราได้รับการยืนยันว่า ได้ร่วมงานกัน จึงรีบกันกลับมาจัดตั้งบริษัทฯ จากนั้นก็ได้ทำหนังสือขอเข้าประชุมกับ สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ เพื่อขอความอนุเคราะห์ด้านข้อมูลผู้พิการที่เคยลงทะเบียนไว้ ร่วมทั้งขอรับการสนับสนุนในด้านต่างๆ เช่น ข้อมูล สถานที่ในการจัดฝึกอบรม เนื่องจากมีสถานที่เหมาะสมต่อผู้พิการ ที่จะเข้ารับการอบรม รวมถึงการร่วมมือกันในการประชาสัมพันธ์โครงการ

และเนื่องจากโครงการ Caller Ring ต้องใช้ผู้พิการถึง 50 คนเข้าร่วมโครงการ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องสัมภาษณ์ผู้พิการ ในวันที่ 27-28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2551 เพื่อได้มีการซักถาม พูดคุย ถึงความเหมาะสมในด้านต่างๆ เช่น ลักษณะความพิการ การเดินทาง ความถนัด ความรู้-ความสามารถ อุปกรณ์ในการทำงาน เป็นต้น กับผู้พิการ

ซึ่งต้องขอขอพระคุณทางสำนักงานส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ มา ณ ที่นี้ด้วย เพราะผู้พิการที่เข้าสัมภาษณ์ส่วนใหญ่มาจากทางสำนักงานฯ



ภาพถ่ายร่วมกันของทาง PWDOM กับกลุ่ม IL นนทบุรี และ IL กรุงเทพฯ

(จากซ้ายมาขวา) ปรีดา/ PWDOM, คุณภพต์-น้องอ่ำ-คุณต่าย/ IL-นนทบุรี, คุณเอิร์ธ/ IL-กรุงเทพ

.

.

.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น