หน้าหลัก....Log in สมาชิก....Log in ฝ่ายบริหาร....ความเป็นมา....PWDOM....ติดต่อเรา
.........................................................................................................................................................................................

ปิดโครงการเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2551

..........

โครงการหางานเพื่อเพื่อนผู้พิการ ครั้งที่ 1

.

วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ข่าวสารประชาสัมพันธ์สมาชิกผู้พิการ (Newsletter-16) : รายละเอียดวันฝึกอบรมและรายชื่อสมาชิกที่ต้องเข้าฝึกอบรม

สวัสดีสมาชิกผู้พิการ และผู้เกี่ยวข้องทุกคนครับ

สืบเนื่องจาก "โครงการหางานเพื่อเพื่อนผู้พิการ ครั้งที่ 1" หรือ "โครงการ Telesales (Caller Ring) ของ Hutch" ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับที่น่าพอใจ จากทุกฝ่าย ผลงานของการร่วมแรงร่วมใจจากทุกส่วน จากการให้ความสนับสนุนอย่างเต็มที่จากผู้สนับสนุนหลัก ฮัทช์ แกรมมี่ สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ (พก.) จากการบริหารงาน ประสานงาน และใช้เทคโนโลยีอย่างเหมาะสมของ PWDOM จากความทุ่มเท มุมานะของสมาชิกทุกท่าน

ส่งผลทำให้เกิดแนวทางใหม่ ในการหางาน และสร้างรายได้ สำหรับผู้พิการ อย่างเป็นรูปธรรม ผู้พิการสามารถสร้างรายได้ในระดับที่น่าพอใจ เหมาะสมกับการทุ่มเทเวลาในการทำงานที่บ้าน ทำมาก ได้มาก ทำน้อย ได้น้อย เป็นการแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของตัวผู้พิการ รวมถึงความสามารถที่มีอยู่ในตัวตนของสมาชิกทุกท่าน และยังทำให้ผู้พิการมีการพัฒนาตนเองได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้นในหลายๆ ด้าน

ดังนั้นฝ่ายบริหารทั้งจากบริษัทฯ และผู้สนับสนุนโครงการทั้ง 3 หน่วยงาน จึงมีแผนในการจัดฝึกอบรม เพื่อให้ความรู้กับสมาชิกผู้พิการที่เข้าร่วมโครงการ โดยแบ่งเป็น 4 หัวข้อหลัก คือเกี่ยวข้องกับ ผลการปฏิบัติงาน ความรู้ด้านการเสียภาษี วิธีการออมเงิน และเงินกองทุนฯ สำหรับผู้พิการ เพื่อเป็นการส่งเสริมในด้านความรู้ที่เกี่ยวข้องในการดำรงชีวิต การทำงาน อย่างมีหลักการ มีแบบแผน

จึงหวังว่าสมาชิกทุกท่านที่ทางบริษัท PWDOM แจ้งรายชื่อเข้ารับการฝึกอบรมจะมากันครบทุกคนนะครับ ส่วนรายละเอียดในวันฝึกอบรม และรายชื่อสามารถตรวจสอบได้ตามลิ้งค์ข้างล่างครับ

สมาชิกสามารถอ่านรายละเอียดในวันฝึกอบรมได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ

สมาชิกตรวจสอบรายชื่อที่ต้องเข้าฝึกอบรมตามลิ้งค์นี้ครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
Preeda Limnontakul (SCI-C6)
Managing Director
mobile : 086-322-9307
Email : preeda.limnontakul@gmail.com
PWD Outsource Managrment Co., Ltd.
70/95 mu 5, Pakkred-Changwattana Rd.,
Pakkred, Pakkred, Nonthaburi, 11120
Tel.: 02-960-6083, Fex.: 02-582-1759
Website : www.pwdom.com

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 กรกฎาคม 2551 เวลา 18:13

    ไม่ทราบว่าได้ติดต่อบริษัทต่างชาติ สัญชาติอเมริกา หรือยุโรป บ้างหรือไม่ เพราะบริษัทเหล่านี้จะให้การสนับสนุนเรื่องงานได้เป็นอย่างดี ทดลองติดต่อ บริษัท จีอี, Standard Chartered Bank, P&G, หรือ Lever Brothers เป็นต้นค่ะ

    ตอบลบ