หน้าหลัก....Log in สมาชิก....Log in ฝ่ายบริหาร....ความเป็นมา....PWDOM....ติดต่อเรา
.........................................................................................................................................................................................

ปิดโครงการเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2551

..........

โครงการหางานเพื่อเพื่อนผู้พิการ ครั้งที่ 1

.

วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ข่าวสารประชาสัมพันธ์สมาชิกผู้พิการ (Newsletter-12) : แจ้งสมาชิกส่งมือถือ ซิมการ์ด และอุปกรณ์คืนเพื่อตรวจเช็ค พร้อมส่งคืนให้กับฮัทช์

สวัสดีครับ สมาชิก และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน

ขณะนี้โครงการงานเพื่อเพื่อนสมาชิกผู้พิการ ครั้งที่ 1 หรือ โครงการ Telesales ของ Hutch นั้นใกล้สิ้นสุดโครงการแล้วนะครับ ยังเหลือเพียง การเข้ารับการอบรมในวันที่ 8/7/2551 และการร่วมงานเลี้ยงปิดโครงการในวันที่ 25/7/2551 (เป็นวันที่มอบรายได้ผ่านระบบบัญชีธนาคารกรุงไทยด้วยครับ) ซึ่งเป็นหมายกำหนดการคร่าวๆ โดยผมจะแจ้งเป็นที่แน่นอนอีกครั้งใน "ข่าวสารประชาสัมพันธ์ฯ" ส่วนทาง สนง.ปากเกร็ด นั้นก็ยังคงยุ่งๆ อีกสักหลายวัน สมาชิกที่ สนง. คงได้เริ่มพักกันบ้างครับ

และสำหรับสมาชิกทางบ้านทุกท่าน ผมรบกวนช่วยส่งมือถือ ซิมการ์ด พร้อมอุปกรณ์ กลับคืนยังบริษัทฯ ด้วยวิธีการส่งแบบ EMS ด้วยนะครับ ในวันจันทร์ที่ 23/7/2551 เพื่อทางบริษัทฯ จะเร่งตรวจสอบสภาพเครื่อง และดำเนินการส่งกลับคืนให้กับทางฮัทช์ต่อไป รวมทั้งบันทึกรายการความเสียหาย และประเมินตัวเลขต่างๆ เพื่อจะทำการชี้แจงกับสมาชิกทุกท่านในวันอบรม เนื่องจากในวันนั้นจะมีช่วงที่จะเคลียร์ตัวเลขรายได้ของสมาชิกทุกท่านด้วยครับ

ถ้าสมาชิกท่านใด ไม่สามารถส่งคืนให้กับทางบริษัทฯ ในวันจันทร์นี้ได้ รบกวนแจ้งกลับวันที่สามารถส่งกลับได้ ทางอีเมล์ด้วยนะครับ และถ้าไม่สะดวกส่งอีเมล์ ก็สามารถโทรแจ้งได้ที่ผม 086-322-9307 ครับ

รายชื่อสมาชิกทางบ้านที่ต้องส่งคืนมือถือ ซิมการ์ด พร้อมอุปกรณ์

  1. กนกพร อำนวย ( เก๋ )
  2. กิตชัย กิตติคุณ ( หนุ่ม )
  3. ธีรพงศ์ วงศ์ชัย ( ตุ่ม )
  4. นิศาชล พรหมภูเบศ ( โฟร์ค )
  5. รสมาลิน พละสูรส์ ( จาด )
  6. วันชัย สิริพงศ์เลิศ ( luck )
  7. สุกัญญา ธานีคำ ( หน่อย )
  8. สุมิตรา ปัญญากมลกิจ ( เล็ก )
  9. เสาวลักษณ์ พวงเงิน ( โอ๋ )
  10. ขวัญชนก ภักดี ( นุ้ย ) จำนวน 2 เครื่อง
  11. ใช่ฮั้ว แซ่เง้ง ( ฮั้ว )
  12. ณฐกมล รุ่งทิม ( เอิร์ท )
  13. พัชรี แซ่เตีย ( ปุ๊ก )
  14. มิ่งขวัญ สมยาณุสรณ์ ( หมึก )
  15. วงเดือน กลีบเมฆ ( เดือน )

ที่อยู่ที่ส่งคืน : บริษัท พีดับบลิวดี เอาท์ซอส เมเนจเมนท์ จำกัด 70/95 ม.5 ถ.ปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120


รบกวนสมาชิกทุกๆ ท่านด้วยนะครับ เพราะทางบริษัทฯ จะได้รีบดำเนินการปิดโครงการ และพร้อมเตรียมงานเพื่อเริ่มงานในโครงการที่ 2 ต่อไปครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น