หน้าหลัก....Log in สมาชิก....Log in ฝ่ายบริหาร....ความเป็นมา....PWDOM....ติดต่อเรา
.........................................................................................................................................................................................

ปิดโครงการเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2551

..........

โครงการหางานเพื่อเพื่อนผู้พิการ ครั้งที่ 1

.

วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ภาพบรรยากาศในวันฝึกอบรม ก่อนปิดโครงการหางานเพื่อเพื่อนผู้พิการ ครั้งที่ 1 (โครงการ Telesales หรือ Caller Ring ของ Hutch) เมื่อวันอังคาร ที่ 8 กรกฎาคม

สวัสดีครับ เพื่อนๆ สมาชิกฯ ทุกท่าน ผู้เกี่ยวข้อง และผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ผมขอนำภาพในวันอบรมก่อนปิดโครงการแรก (อ่านรายละเอียดหมายกำหนดการได้ที่ลิ้งค์นี้) ที่ถือว่าประสบความสำเร็จ สมาชิกฯ สามารถทำงานได้ตามเป้าหมายของผู้สนับสนุนโครงการ (ฮัทช์ และแกรมมี่) จึงเป็นที่มาของการจัดอบรมในครั้งนี้ เนื่องจากมีสมาชิกฯ ที่ได้รับรายได้ในเกณฑ์ที่สูงหลายท่าน ซึ่งสูงที่สุดได้ถึงหลักแสน ดังนั้นทางฝ่ายบริหารโครงการทุกฝ่ายจึงจัดอบรม เพื่อให้ความรู้กับสมาชิกฯ เกี่ยวกับ การเสียภาษีรายได้ การออมเงิน และการกู้ยืมเงินกองทุนฯ และยังถือโอกาสเคลียร์จำนวนเงินที่สมาชิกฯ จะได้รับด้วยครับ

เริ่มจากคุณผึ้ง อณุวรรณ์ ที่เป็นทั้งผู้บริหารโครงการ เตรียมงาน และ ผู้ดำเนินรายการได้เริ่มดำเนินรายการครับ

ท่านแรก ผอ.สุธิดา (พี่แอ๊ด ผอ.ใจดี ของทุกคนครับ) กล่าวเปิดงาน ชี้แจงที่มา และวัตถุประสงค์ ของการอบรมในครั้งนี้ ส่วนทางด้านขวาคือ คุณสุกิจ มัทนวีรพงศ์ ผู้บริหารของฮัทช์ (ผู้ช่วยรองประธานฯ) ด้านซ้ายคือ คุณจุ๊บ จีระนันท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เพลงของฮัทช์

คุณสุกิจ ได้กล่าวถึงความสำเร็จของโครงการ ชื่นชม และดีใจ กับสมาชิกผู้พิการ ทุกคน และคุณจีระนันท์ ยังได้กล่าวถึงโครงการใหม่ ทั่ทางฮัทช์กำลังจะมีโครงการสนับสนุนต่อไป

ภาพสมาชิกผู้พิการ ที่เข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้


ภาพอีกด้านของสมาชิกผู้พิการ ที่กำลังตั้งใจฟังเนื้อหาในการอบรม


ภาพบรรยากาศ ที่เห็นทั้งห้องของการอบรม ซึ่งขาดสมาชิกฯ ตามที่ได้แจ้งไปเพียง 2 ท่าน คือคุณธีรพงศ์ และคุณรสมาลิน เท่านั้นครับ เนื่องจากคุณธีรพงศ์ อาหารเป็นพิษ ส่วนคุณรสมาลิน อยู่ต่างจังหวัดครับ


ภาพอีกมุมหนึ่งที่ คุณสุกิจ ผอ.สุธิดา และคุณจีระนันท์ กำลังปรึกษากัน ขณะที่สมาชิกฯ กำลังดูตัวเลขรายได้ของตัวเองอยู่

สงสัยจังเลยครับ ทั้ง 3 ท่าน ปรึกษาเรื่องอะไรกันอยู่ครับ


สมาชิกฯ 12 ท่าน และผู้ติดตาม อยู่ใกล้กัน จึงถ่ายภาพหมู่ไว้เป็นที่ระลึกครับ (แถวยืน จากซ้ายไปขวา : คุณมานพ, เพื่อนคุณสุกัญญา, คุณจันทร์หอม, คุณกนกพร, คุณขวัญชนก, คุณปาริชาต, คุณนภดล, คุณฉัตรกมล, คุณทรงวิทย์) (แถวนั่ง จากซ้ายไปขวา : คุณวันชัย, คุณเสาวลักษณ์, คุณสุกัญญา, คุณสุมิตรา, สามีคุณสุมิตรา)


ช่วงบ่ายเริ่มด้วยการให้ความรู้เรื่องภาษี จากคุณเกียรติศักดิ์ ว่องพานิช (หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรมสรรพากร กระทรวงการคลัง)จนสมาชิกฯ ทุกคนได้ทราบกันว่า ผู้พิการก็ยังคงต้องเป็นผู้เสียภาษีเช่นกัน ต้องยื่นแบบแสดงภาษีรายได้ เช่นคนปกติ เพียงแต่ถ้าไม่ถึงเกณฑ์ก็ไม่ต้องเสียภาษี


ท่านต่อไป ที่มาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการออมเงิน กับสมาชิกฯ คือ คุณดิษพงศ์ พานิช (รองผู้อำนวยการฝ่ายราชการสัมพันธ์ 1 สนง.ใหญ่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด มหาชน) พร้อมกับนำเจ้าหน้าที่จากสาขาสะพานขาวมาบริการเปิดบัญชีออมทรัพย์ให้กับสมาชิกฯ ด้วยครับ ต้องขอขอบคุณ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ


สุดท้ายเป็นการบรรยาย "การกู้และการใช้เงินคืนกองทุนส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ" โดย น.ส.เกสรา สัพพะเลข

จากนั้น ผู้ดำเนินรายการได้ให้สมาชิกฯ บางท่านได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการผ่านการอบรมในครั้งนี้ และผอ.สุธิดา ก็ได้กล่าวปิดการอบรม ซึ่งผมคิดว่า หลังการอบรมในครั้งนี้ สมาชิกฯ คงได้รับความรู้ในหลายๆ ด้านตามหัวข้อการอบรมครับ ส่วนเพื่อนๆ ท่านไหน ที่อยากทราบเนื้อหา ให้ไปดาวน์โหลดสไลด์การอบรมได้ที่ www.pwdom.com ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น