หน้าหลัก....Log in สมาชิก....Log in ฝ่ายบริหาร....ความเป็นมา....PWDOM....ติดต่อเรา
.........................................................................................................................................................................................

ปิดโครงการเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2551

..........

โครงการหางานเพื่อเพื่อนผู้พิการ ครั้งที่ 1

.

วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2551

ประชาสัมพันธ์โครงการ Caller Ring ในงานโครงการอบรมทักษะพื้นฐานการใช้คอมพิวเตอร์แกนนำเครือข่ายเหยื่อเมาแล้วขับทั่วประเทศ รุ่น 1

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2551 ทางบริษัท PWD Outsource Management จำกัด ได้มีโอกาสประชาสัมพันธ์โครงการ Caller Ring ของ Hutch ในโครงการอบรมทักษะพื้นฐานการใช้คอมพิวเตอร์แกนนำเครือข่ายเหยื่อเมาแล้วขับทั่วประเทศ รุ่น 1 ซึ่งต้องขอขอบคุณทางสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ ที่ประสานงานกับทางมูลนิธิเมาไม่ขับ และมูลนิธิเหยื่อเมาไม่ขับ


โดยทางเราได้รับเกียรติในการอธิบายถึงเจตนารมย์ของ PWDOM ที่จะมุ่งเน้นในการเป็นตัวกลางระหว่างสถานประกอบการต่างๆ กับสมาชิกเพื่อนผู้พิการ ด้วยเครื่องมือหรือเทคโนโลยี และวิธีการในการบริหารจัดการ ที่เข้าใจและเข้าถึงลักษณะความพิการ อันจะเกิดผลงานของการร่วมกันทำงานงานโครงการต่างๆ ที่เป็นการแสดงความสามารถของผู้พิการ


ทางบริษัทฯ ได้กล่าวถึงโครงการแรกของ Hutch เพื่อจะแสดงให้เห็นว่า เมื่อผู้พิการที่มาเข้ารับการอบรมถึง 4 วัน จากทางมูลนิธิฯ ทำให้มีความรู้พื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์ ก็สามารถมีรายได้จากการทำงานที่บ้าน ด้วยความรู้ที่กำลังจะได้รับการอบรม ซึ่งถือว่าเป็นการกระตุ้นตัวผู้พิการเองให้มีความตั้งใจ ในการเรียนรู้ อันจะเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ตัวผู้พิการเอง ต่องบประมาณที่จัดการอบรม ต่อสังคม และต่อประเทศชาติ

สุดท้ายทางบริษัท PWODM ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า หลังการฝึกอบรมในครั้งนี้แล้ว คงจะมีผู้พิการที่มีความรู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์เพิ่มขึ้น และอาจจะกลายมาเป็นสมาชิกของ PWDOM ในอนาคต เพื่อร่วมกันสร้างผลงานตามโครงการต่างๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น